The Legend of Dragon Kings : 🗡️จางซิน

#ตัวละครภาค3
จางซิน 臧鑫 Zāng xīn
🔅ตัวละครนี้ปรากฏตัวในภาค : ภาค3 ตำนานราชามังกร The Legend of Dragon Kings

"จางซิน"
 เป็นรองเจ้าสำนักถัง หลังจากเหตุการณ์ลัทธิพระวิญญาณบริสุทธิ์โจมตีโรงเรียนเชร็ค เขาได้ให้ความช่วยเหลือถังอู่หลินในการเข้าธาราสองขั้วเพื่อรับสมบัติอมตะ และได้ส่งเจ็ดสัตว์ประหลาดเชร็คไปขัดเกลาฝึกทหารตามกองทัพต่างๆ เขาส่งถังอู่หลินไปอยู่ที่กองทัพเทพโลหิตจนแข็งแกร่ง

เวลาต่อมาเขาและเฉาเต๋อจื้อได้แต่งตั้งถังอู่หลินเป็นเจ้าสำนักถัง และในสงครามระหว่างมนุษย์กับระนาบห้วงลึก เขาและเฉาเต๋อจื้อได้สละชีวิตใช้ทักษะผสานปิดผนึกจอมจักรพรรดิแห่งห้วงลึกเอาไว้ได้3วัน ภายหลังถูกชุบชีวิตโดย จ้าวแห่งพิภพ 'ถังเฮ่า' และบรรลุระดับเทพในเวลาต่อมา

ความในใจของเขาในช่วงสุดท้ายก่อน

👦จางซิน💭 : ในที่สุดมันก็จะจบลงแล้วเหรอ?

👱เฉาเต๋อจื้อ (มีสีหน้าค่อนข้างขมขื่น)💭
: "ฉันขอโทษ."

👦จางซิน (ส่ายหัว)💭
: เจ้าไม่จำเป็นต้องขอโท ไม่ใช่แค่เจ้า ความจริงข้าเองก็ไม่กล้าเผชิญหน้ากับเจ้าเหมือนกัน ตั้งแต่ครั้งแรกที่เราได้พบกัน ไม่สิ.. ตั้งแต่วินาทีแรกที่เราเกิดมา เราก็ถูกกำหนดให้เชื่อมโยงกัน ดูเหมือนว่ามันถูกกำหนดให้เราต้องพบจุดจบที่น่าเศร้าเช่นนี้ ตอนที่เราใช้ทักษะ "ความรักสะท้านฟ้า" เป็นครั้งแรกในอดีต เราก็เข้าใจมันทั้งหมด จริงๆเจ้ายังริเริ่มที่จะเป็น เทพโลหิต1 ของกองทัพเทพโลหิต ที่ข้าไม่ได้ขัดขวาง เพราะเราทั้งคู่ไม่ต้องการให้เกิดเหตุการณ์เช่นวันนี้

👱เฉาเต๋อจื้อ(ถอนหายใจ)
💭 :  จริงๆแล้วเราทั้งคู่ไม่ผิด ผิดที่สวรรค์มักเล่นตลก เราไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้อย่างแท้จริง ไม่ใช่เพราะเพศของเรา แต่เป็นเพราะ 'กระบี่มากรัก' และ 'กระบี่ไร้รัก' ปฏิเสธซึ่งกันและกันมาโดยตลอด ยกเว้นในระหว่างการหลอมรวมชั่วขณะเท่านั้น 

👦จางซิน(ยิ้มอย่างขมขื่น)💭
:  ใช่แล้ว นี่เป็นเพราะสวรรค์เล่นตลกกับเรา นอกจากนี้มันยังเป็นราคาที่เราต้องจ่ายสำหรับการครอบครองพลัง 'ความรักสะท้านฟ้า' มันเป็นคำสาปที่ทำให้เราไม่สามารถรักใครได้อีก แม้ว่าเราจะไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ถึงแม้จะมีใจให้กันก็ตาม นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันบอกว่าเราถูกกำหนดให้ต้องจบลงด้วยโศกนาฏกรรม”

👱เฉาเต๋อจื้อ💭
:  ในที่สุดมันก็จะจบลงแล้ว ทุกอย่างมันใกล้จะจบลงแล้ว อย่างไรก็ตาม วันนี้ฉันเพิ่งได้รู้ ว่าผู้อยู่จุดสูงสุดของทวีป ไม่จำเป็นต้องสละชีวิตเพื่อปลดปล่อยทักษะการหลอมรวมจิตวิญญาณการต่อสู้ของพวกเขา ดูเหมือนว่ามันจะมีแค่พวกเรา ในที่สุดการออมพลังของเราก็แสดงผลบางอย่าง น่าเสียดายที่เราสามารถต่อสู้ได้เพียงสามวัน

👦จางซิน💭
:  ถังอู่หลิน เป็นบุตรชายของเทพสมุทรถังซาน ฉันเชื่อว่าจะต้องมีปาฏิหาริย์อย่างแน่นอน เราได้ทำในสิ่งที่ทำได้แล้ว วิหารเทพสงครามมีพรหมยุทธ์ข้ามฟ้า ที่ได้รับตำแหน่งเทพเจ้าชั่วคราว ในทางกลับกันถังเหมินของเราก็มีพลังระดับเทพเจ้าที่ทำให้ไม่สามารถเคลื่อนที่ได้อย่างแท้จริงเช่น 'ความรักสะท้านฟ้า' ถังเหมินของเราไม่ได้ด้อยกว่า ถังเหมินเรายังคงรุ่งโรจน์”

👱เฉาเต๋อจื้อ(หัวเราะออกมาดังๆ)💭
:  นั่นไม่ได้สำคัญอีกต่อไป ทั้งหมดนี้ไม่สำคัญอีกต่อไป ชีวิตนี้ข้าไม่นึกเสียใจ การได้รู้จักเจ้าข้าก็ไม่นึกเสียใจ”

👦จางซิน💭
:  จะให้ดีที่สุด ชาติหน้าอย่าให้ข้าได้พบเจ้าอีก

👱เฉาเต๋อจื้อ(ส่ายหัวด้วยความมุ่งมั่น)💭
: ไม่... ในชาตินี้เราเป็นพี่น้องกัน บางทีเราอาจจะเป็นสามีภรรยากันในชาติหน้า

📋ข้อมูลพื้นฐาน

📛ชื่อ : จางซิน 臧鑫 Zāng xīn
📛อายุ : 100+
📛เพศ : ชาย
📛สูง :  
📛มาตุภูมิ : -
 
💥สังกัด : สำนักถัง , ศาลาเทพสมุทร
🔰ตำแหน่ง : รองเจ้าสำนักถัง , สมาชิกศาลาเทพสมุทร
💥ฉายา : พรหมยุทธ์มากรัก
 
💥ระดับพลังจิต : จิตแห่งเทพ
💥ระดับพลังวิญญาณ : 100
💥สาย : ควบคุม
💥คุณสมบัติ : พลังจิต  
 
🩸สายเลือด/เผ่าพันธุ์ : มนุษย์  
🔮วิญญาณยุทธ : 🗡️กระบี่มากรัก
⭕วงแหวน : (9วง ไม่ได้ระบุสีในนิยาย)
 
🧰ทักษะอาชีพ : -
 
🗡️ทักษะจิตวิญญาณ - กระบี่มากรัก
👻วงแหวนวิญญาณที่1 - 
🗡️ทักษะวิญญาณที่1 - วันวาน 曾经
💬ความสามารถ - ดึงอารมณ์ที่บริสุทธิ์ที่สุดออกมาจากส่วนลึกของหัวใจ จิตใจสั่นสะท้านราวกับได้พบรักแรก ความเคลื่อนไหวทุกอย่างจะถูกย้อนกลับไป1วินาทีก่อนหน้านี้
    
 
👻วงแหวนวิญญาณที่2 - 
🗡️ทักษะวิญญาณที่2- จริงใจ 真挚
💬ความสามารถ - ผู้พลังจิตที่อ่อนแอกว่าจะถูกควบคุมได้ง่าย ควบคุมเดี่ยวหรือกลุ่มก็ได้ ทำให้จิตปรปักษ์ของศัตรูลดลง ในสายตาของเป้าหมาย จะมองเห็นคนตรงหน้าเป็นคนที่สนิทและไว้ใจ ซึ่งมีผลอาจจะทำให้ตายได้โดยไม่รู้ตัว 
 
👻วงแหวนวิญญาณที่3 - 
🗡️ทักษะวิญญาณที่3 - สำนึกเสียใจ 悔恨
💬ความสามารถ - ดึงอารมณ์ความเสียใจที่เจ็บปวดที่สุดในหัวใจของศัตรู และขยายมันเป็นร้อยเป็นพันเท่าเพื่อให้หัวใจของพวกเขาไม่สามารถทนรับมันได้อีกต่อไป    
 
👻วงแหวนวิญญาณที่4 - 
🗡️ทักษะวิญญาณที่4 - หวาดกลัว 恐惧
💬ความสามารถ -  
 
👻วงแหวนวิญญาณที่5 - 
🗡️ทักษะวิญญาณที่5 - กระแสไหลทวน 追溯
💬ความสามารถ - หลังจากใช้ทักษะจะมีภูมิคุ้มกันต่อการโจมตีประเภทพลังงานทั้งหมดในทันที เมื่อการโจมตีประเภทพลังงานกระทบร่างกายของเขาเอฟเฟกต์ของทักษะจะเปิดใช้งาน และมันจะส่งตัวเขาไปอยู่ข้างหน้าคู่ต่อสู้ทันที 
 
👻วงแหวนวิญญาณที่7 -   
🗡️ทักษะวิญญาณที่7 - กายแท้วิญญาณยุทธ
💬ความสามารถ -  
 
👻วงแหวนวิญญาณที่8 - 
🗡️ทักษะวิญญาณที่8 - 自古多情余生恨
💬ความสามารถ -  

📓ทักษะอื่นๆ
🌍ทักษะเขตแดน
🎽เขตแดนเกราะยุทธ -  มากรัก
💬ความสามารถ -  
🧠เขตแดนพลังจิต - ก่อเกิดความช้ำใจ
💬ความสามารถ -  

🏯ทักษะสำนัก (สำนักถัง)
💥ทักษะสำนัก1 -  
💬ความสามารถ - 

🔂ทักษะผสานจิตวิญญาณการต่อสู้
💥ทักษะผสาน : ความรักสะท้านฟ้า 
💕เฉาเต๋อจื้อ + จางซิน
💬ความสามารถ : วัตถุที่ทับซ้อนกันหล่นลงมาจากท้องฟ้า ความผันผวนทางอารมณ์ที่มากมายอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ ครอบคลุมทั้งฉากและล้อมรอบทุกสิ่ง กลายเป็นรังไหมสีเงิน ผนึกพื้นที่และเป้าหมายได้3วัน

📦อุปกรณ์วิญญาณ / เกราะยุทธ / หุ่นจักรกล
👘เกราะยุทธ
💥เกราะยุทธ 4อักษร - 
💬ความสามารถ - 

🤖หุ่นจักรกล
💥หุ่นจักรกล1 -  
💬ความสามารถ - 

👪ความสัมพันธ์
👪 ครอบครัว : -

💑 คู่ชีวิต : -
💔 คนที่ชอบ : -

👨‍👨‍👧‍👧 เพื่อนสนิท : เฉาเต๋อจื้อ , อวิ๋นหมิง

🤵 อาจารย์ : -

👩‍🎓 ลูกศิษย์ :
-
Share:

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น

👨‍🏫นักแต่งนิยายจีน

A B C D E F G H I
J K L M N O P Q R
S T U V W X Y Z

คลังบทความของบล็อก

บทความล่าสุด

Heavenly Jewel Change : โจวเหว่ยชิง