เควสจิตเตียวเสี้ยน



เควส : งดงามจันทร์อาย
เงื่อนไข : เลเวล25+
รับจาก : หวงเสี่ยวเอ้อ
สถานที่ : เมืองเหอตง เขตปิ้งโจว
รางวัล : จิตเตียวเสี้ยน


**************************************************************************

1.ไปเมืองเหอตง เขตปิ้งโจว 



2.คุยกับหวงเสี่ยวเอ้อในบ้าน ภายในเมืองเหอตง 


3.ไปหาเตียวเสี้ยนในกระโจมทหาร ที่เผ่าซงหนูใต้สู้1รอบ 


-ทูตซงหนู ไฟLV88 1ตัว -มือง้าวทรงหนู ดินLV80 2ตัว -ทหารซงหนู ลมLV72 3ตัว 

-ทหารดาบทรงหนู น้ำLV79 2ตัว -ทหารทวนทรงหนู ไฟLV74 2ตัว
4.ไปคุยกับอ้องอุ้นที่หมู่บ้านสานเป่ย เขตกวนจง 



Share:

👨‍🏫นักแต่งนิยายจีน

A B C D E F G H I
J K L M N O P Q R
S T U V W X Y Z

คลังบทความของบล็อก

บทความล่าสุด

Heavenly Jewel Change : โจวเหว่ยชิง